Bí quyết làm sạch da bằng toner cho da dầu hiệu quả và nhanh nhất

Hầu hết người Châu Á chúng ta đều có làn da dầu, dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường, làn da sẽ gặp nhiều tác động xấu như lão hóa. Vì vậy, da cần được làm sạch sâu để bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Trong bài viết này, 2momart khuyên bạn nên “bỏ túi” thêm các loại  toner cho da dầu vào danh sách dưỡng da của mình nhé!

Tại sao da dầu lại cần sử dụng loại toner riêng biệt?

Da nhờn có nhiều đặc điểm tạo nên sự khác biệt so với các loại da khác. Da nhờn là tình trạng da có lỗ chân lông to và xuất hiện nhiều dầu trên da mặt, đặc biệt là vùng chữ T. Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh có thể khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra mụn như mụn đầu đen, mụn bọc,...

Sử dụng toner cho da dầu là cách chăm sóc da nhờn

Toner là một chất lỏng giúp cân bằng độ pH của da và chủ yếu được sử dụng để làm sạch da, loại bỏ các chất cặn bã dư thừa, giúp da mềm mại và săn chắc hơn.

Đặc biệt, nước hoa hồng cho da dầu  sẽ có nhiều dưỡng chất hơn giúp kiểm soát dầu, cân bằng da, loại bỏ bụi bẩn, hút sạch lớp trang điểm thừa hiệu quả, bổ sung thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn hình thành. Hầu hết các loại toner dành cho da dầu mụn đều có dạng lỏng, thấm nhanh mà không gây cảm giác khó chịu hay châm chích.

Làm thế nào để chọn các thành phần tốt nhất trong một loại toner cho da bị mụn?

Những cô nàng có làn da dầu thường rất đau đầu vì da mặt bóng nhờn, lỗ chân lông to, nổi mụn. Do đó, khi chọn toner cho da dầu, hãy chọn những thành phần kiểm soát dầu hiệu quả.

Cách chọn toner da dầu đúng chuẩn

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Mua toner cho da dầu chính hãng giá siêu rẻ tại web so sánh giá

Bỏ túi ngay những dòng toner cho da dầu đang được tín đồ làm đẹp săn đón nhiều nhất

Một số thành phần trong toner dành cho da dầu mụn giúp kiềm dầu và làm sạch sâu hiệu quả:

BHA (dưới dạng betaine salicylate hoặc axit salicylic): Đây là thành phần giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, làm sạch hiệu quả lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giảm nguyên nhân gây mụn.

AHA (dạng axit glycolic): Hoạt chất trên bề mặt da giúp loại bỏ và loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm mụn hiện có.

Dầu tràm trà / Melaleuca alternifolia: Được biết đến với công dụng trị mụn, lành tính và không gây kích ứng. Được chiết xuất từ lá trà có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và kiểm soát dầu tự nhiên. Ngoài ra còn có tác dụng làm trắng da, trị thâm nám, phục hồi da hư tổn.

Ngoài ra còn có nhiều thành phần khác như cola, chiết xuất cây phỉ, trà xanh, hoa cúc… đều là những thành phần lành tính giúp kiềm dầu và trị mụn hiệu quả, được nhiều nhà sản xuất cho phép sử dụng.

Để tham khảo cách chọn  toner cho da dầu tốt nhất, bạn có thể xem thêm một số sản phẩm tiêu biểu trên thị trường tại 2momart. Trang cung cấp nhiều thương hiệu chính hãng uy tín và giá cả để bạn dễ dàng lựa chọn hơn!